Thông tin mới về khu vực bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ

    0
    356

    Bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ đem đến những cơ hội đáng giá cho những ai đang tìm kiếm một căn nhà với vị trí đắc địa tại quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng tìm hiểu ngay các tiềm năng và cơ hội phát triển tại khu vực ngõ này trong bài viết dưới đây.

    Đặc điểm khu vực bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ

    Ngõ 87 Láng Hạ là một con ngõ thông thoáng với đường đi khá thẳng. Ngõ nằm ở gần vị trí của ngã tư giao Láng Hạ – Thái Hà – Huỳnh Thúc Kháng. Khu vực bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ dài khoảng 270m với đường rộng khoảng 4m nên ô tô có thể ra vào bên trong được. Khi mua bán nhà ở tại đây, bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều tuyến phố lớn khác tại quận Đống Đa như Yên Lãng, Hoàng Cầu, Thái Hà, Chùa Bộc,…

    Ban-nha-trong-ngo-87-Lang-Ha-1-1
    Ngõ 87 Láng Hạ là một con ngõ thông và khá thẳng

    Giá bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ chính chủ

    Dựa vào đường đi trong ngõ 87 nên giá chào bán nhà ở đây cũng được chia thành 2 khung giá chính là các nhà bán ở đoạn ngõ rộng và các nhà bán ở đoạn ngõ nhỏ, hẹp.

    Mua bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ ở đoạn ngõ nhỏ hẹp

    Các căn nhà nằm ở các ngõ nhỏ là các đoạn đường ngõ mà ô tô không ra vào được, đa số sẽ là các nhà bán nằm ở trong ngách. Giá bán các căn nhà này sẽ dao động từ 140-150 triệu đồng/m2. Đây sẽ là một lựa chọn kinh tế hơn dành cho những khách hàng không có nhu cầu kinh doanh cửa hàng hay muốn có đường rộng để đi ô tô vào trước cửa nhà.

    Tuy nhiên, với đặc điểm khu vực là gần nhiều công ty và trường học thì bạn vẫn bạn có thể sử dụng ngôi nhà để cho thuê phòng hàng tháng cũng rất tốt. Một căn phòng cho thuê ở khu vực phố Láng Hạ có thể mang lại nguồn thu khoảng 3-5 triệu đồng/m2 cho các chủ nhà.

    Mua bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ ở đoạn ngõ rộng

    Khi muốn mua hoặc bán căn nhà ở ngõ 87 Láng Hạ, đặc biệt là vị trí tại ngõ rộng thì giá chào bán sẽ dao động từ 244-264 triệu đồng/m2. Mức giá bán này được nhiều chuyên gia bất động uy tín cũng như công ty Nhà Phố Net đánh giá là khá thích hợp với thị trường nhà ở trong khu vực phố Láng Hạ hiện nay (đối với phân khúc nhà bán trong ngõ rộng ô tô ra vào). Với các hoạt động kinh doanh đa dạng ở khu vực xung quanh cũng như số hộ dân sinh sống khá nhiều tại đây thì khi mua bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ, bạn có thể kinh doanh hàng ăn uống, cửa hàng bán thực phẩm, sửa chữa đồ, hàng giặt ủi… để phục vụ nhu cầu của dân cư tại đây.

     

    Ngoài ngõ 87 Láng Hạ ra thì Nhà Phố Net xin giới thiệu thêm cho bạn thông tin về thị trường mua bán nhà riêng tại ngõ 81 Láng Hạ Đống Đa hiện nay. Ngõ 81 là một ngõ rộng thông thoáng, ô tô ra vào thoải mái. Hơn nữa, các lựa chọn nhà bán ở trong ngõ 81 Láng Hạ cũng rất đa dạng với 2 khung giá bán là nhà ở đầu ngõ và nhà ở cuối ngõ để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính của minh.

    Ban-nha-trong-ngo-87-Lang-Ha-2
    Giá bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ chính chủ dao động từ 140-264 triệu đồng/m2

    Các tiện ích khi mua bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ

    Với vị trí tại ngõ 87 Láng Hạ hiện nay sẽ mang lại nhiều tiện ích phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân.

    • Ngõ 87 Láng Hạ gần trường Mầm non Ngôi Nhà Búp bê, Trường Trung học phổ thông Quang Trung, Trường Trung học phổ thông Bắc Hà, Trường Trung học cơ sở Láng Hạ,  Đại học Thuỷ lợi, Đại học Công đoàn, Học viện Ngân hàng, Đại học Luật Hà Nội… Các ngôi trường này đều chỉ cách ngõ 87 Láng Hạ khoảng 2km đổ lại
    • Khi mua bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ mang lại an tâm về sức khỏe, vì xung quanh có Trạm y tế Láng Hạ và Trạm y tế Đống Đa
    • Cư dân tại ngõ 87 Láng Hạ có nhiều lựa chọn giải trí như Vincom Nguyễn Chí Thanh, Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hồ Thành Công, Hồ Đống Đa, Sân bóng Hoàng Cầu,…

    Bán nhà trong ngõ 87 Láng Hạ không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở hiện tại mà còn mang lại nhiều cơ hội và lợi ích trong tương lai. Vậy nên, khu vực ngõ 87 Láng Hạ sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm một vị trí an sinh lâu dài cũng như tiềm năng trong kinh doanh.

    Một vị trí nhà bán trong ngõ có khả năng kinh doanh tốt mà bạn không nên bỏ qua chính là khu vực bán nhà ngõ 151 Láng Hạ hiện nay. Khu vực bên trong ngõ 151 Láng Hạ hiện nay có dân cư sinh sống khá đông với đường ngõ rộng rãi, chắc chắn sẽ là một lựa chọn nhà ở đáp ứng được cả nhu cầu an cư cũng như kinh doanh cho bạn. Xem thêm các phân tích về khu vực nhà ở trong ngõ 151 Láng Hạ tại bài viết sau đây:

    https://nhaphonet.vn/nha-dat/ban-nha-ngo-151-lang-ha-dong-da-ha-noi/

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here